Friday, May 15, 2009

tamang blog :))

just got home from festi. nagkita kami ng friends ko. mga 1 hour lang kami nagstay dun, ay, ako lang pala, medyo late kasi ako dumating. e pano yung parking sa festi hindi puno. :)) so ayun, may nakausap ako, SIYA. :) im happy to see him again. pero saglit lang kami nagusap. baka may makakita. mahirap na. LOL! :))


nagbblog ako ngayon kasi wala akong magawa. nakatambay ako dito sa bahay ng friend ko. kami lang dalawa, pano hindi pa dumadating yung iba. usuall kasi dito, hindi nauubusan ng tao. :)) laging may tao dito. laging PARTY. :)) so ngayon, parang may namatay, dalawa lang kami, and guess what kung anong ginagawa niya! nanunuod ng tv, ang palabas? ONE MORE CHANCE. yuck lang. :)) hahahahah. :P edi siya na ang madrama. kulang nalang umiyak siya dito. :)) pero okay lang. chill lang kami dito. food trip ng chips. at yung chips, umaapaw. ang dami lang. :))


ang tagal lang ng iba! nakakabored. pagdating nila, maglilinis naman sila ng caroo ko. :)) kasi tong mga friend ko, marunong magalaga sa sasakyan at sobrang linis sa sasakyan. kaya ayan, pati sasakyan ko, gusto na nilang linisin. edi sige, GO! :))


mamaya pala, manunuod kami ng sine ni TOTEE. :) e 9 pa yung start. akala ko naman wala muna kaming gagawin, aba, e biglang nagtext yung babe niya, sabi maglalaro daw sila mamaya kalaban babe ko, (LOL). at gusto niyang manuod, kung ako lang, AYOKO. :)) e gusto niya daw makita maglaro babe niya, edi bahala siya, tsk!


ayun lang ang kwento ko for today. :)) pansin mo 2 blog ko na ang nakatype sa tagalog? e pano kasi, nahawa ako sa blog ni TOTEE, tagalog na tagalog din. :)) hahahaha. yaan mo na. pilipino din naman ako no. hindi lang halata. :P

0 comments:

Post a Comment

 

Blog Template by YummyLolly.com - Header made with PS brushes by gvalkyrie.deviantart.com